Tin tức & Sự kiện

Các thiết bị bếp công nghiệp không thể thiếu trong hệ thống bếp nhà hàng

Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp các món ngon, và thiết bị bếp đà nẵng, bếp công nghiệp đà nẵng chính là điều chúng tôi lưu tâm để chế biến ra những món ăn tuyệt trần.

Bếp từ và bếp quang

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều loại bếp từ, bếp công nghiệp và bếp hồng ngoại nhái hàng nước ngoài,  trốn tránh các cơ quan chức năng, lừa người tiêu dùng. Trước nguy cơ cháy nổ luôn rình rập đe dọa tính mạng, đặc biệt là các gia đình có con còn nhỏ tuổi mà phải tự lo cơm cháo, để an toàn, nhiều gia đình đã thay thế bếp gas bằng bếp từ hoặc bếp hồng ngoại (bếp quang).

Bạn biết gì về bếp công nghiệp

Đó là nơi chế biến thức ăn với số lượng lớn trong một khoản thời gian ngắn nhằm đáp ứng cho nhiều người sử dụng ở những nơi như nhà hàng, quán ăn, canteen tại xí nghiệp, trường học v…v. Các cơ sở sơ chế và đáp ứng thức ăn này phải chấp hành nghiêm chỉnh các quy định về vệ sinh an tâm thực phẩm.

Khu vực bếp trong nhà hàng

Khu vực bếp của các nhà hàng thường được kết hợp từ nhiều thành phần không gian chức năng khác nhau. Như một khu vực dành cho việc chuẩn bị thực phẩm. Các khu vực này đảm bảo cho công việc của nhà bếp được diễn ra nhịp nhàng. Số lượng khu vực chức năng thông thường phụ thuộc vào các thực đơn mà nhà hàng đang cung cấp cho thực khách.

Bếp gas hồng ngoại tiết kiệm 30% gas tạo nên cơn sốt

Tiết kiệm gas trong bối cảnh giá gas, giá xăng dầu biến động như hiện nay luôn là điều mà mỗi gia đình nên làm. Gia đình bạn đã nghĩ đến việc thay bếp gas mới tiện dụng hơn, tiết kiệm gas hơn, an toàn hơn và bền hơn chưa? Đầu năm 2014, hàng loạt hãng sản xuất trong và ngoài nước đều đưa ra các dòng bếp gas đầu đốt bằng mâm hồng ngoại. 

Máy rửa bát công nghiệp trong bếp ăn công nghiệp nhà hàng khách sạn

Sử dụng đôi bàn tay của con người để làm sạch chén đĩa có rất nhiều hạn chế. Thứ nhất, tốn rất nhiều nhân lực, sức người, điều này tương ứng chủ đầu tư phải mất một khoản tiền để trả lương cho nhân viên. Thứ hai, sử dụng nhân lực tốc độ làm việc không nhanh, mất nhiều thời gian. Ngoài ra, dung dịch làm sạch chén đĩa có chứa rất nhiều chất tấy rất hại đến da tay, gây bong tróc, nấm da tay,... 

Tính chất các loại bếp hồng ngoại, bếp điện từ và bếp gas hồng ngoại

Bữa ăn gia đình được xem là khoảng thời gian mà tất cả cả các thành viên trong gia đình cùng nhau quây quần sau một ngày học tập và làm việc. Lúc này đồ dùng bếp núc hiển nhiên trở thành vật dụng hỗ trợ đắc lực góp phần làm đậm đà thêm, vẹn tròn hơn những giờ phút sum họp gia đình quý báu.

Nhiều chương trình khuyến mãi, sức mua vẫn yếu

Từ đầu năm đến nay, sức mua trên thị trường Hà Nội tiếp tục xuống thấp. Mặc dù các cửa hàng, siêu thị đã đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá… nhằm kích cầu tiêu dùng, giải phóng hàng tồn kho, nhưng tình hình kinh doanh vẫn không mấy khả quan.

Thiết bị, dụng cụ, bếp nhà hàng

Thiết bị bếp đà nẵng, bếp công nghiệp đà nẵng được trang bị tuỳ thuộc vào loại nhà hàng – cụ thể là loại món ăn mà bạn phục vụ. Nhà hàng Âu sẽ được trang bị thiết bị  – dụng cụ khác nhà hàng Á. Nhà hàng Hàn quốc không giống nhà hàng Trung Quốc… Do vậy nếu là nhà đầu tư mới toanh, bạn cần có thiết kế, tư vấn từ các chuyên gia thiết kế dành cho nhà hàng kết hợp với các đầu bếp.

Hút khói bếp nhà hàng, phương pháp để mang lại bầu không khí trong lành cho khu bếp

Máy hút khử mùi chính là một phương pháp thông minh để mang lại bầu không khí thoáng đãng, trong lành cho ko gian bếp. Trong các nhà bếp công nghiệp, tất cả các thiết bị cần nấu nướng dồn dập với tần suất cao thì khói mùi trong khu bếp rất nhiều, không chỉ gây mất vệ sinh an toàn thực phẩm, mà còn tác động đến sức khỏe của các đầu bếp và nhân viên trong nhà bếp. 

Bếp Công nghiệp

Bếp công nghiệp là thiết bị bếp đà nẵng được thiết kế chuyên dùng để xào, Sử dụng họng đốt có công suất cao, Ngọn lửa rất lớn, Xào thức ăn rất nhanh chín và ngon đều. Bếp công nghiệp được dùng rất rộng rãi ở các nước như Việt Nam, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản vv...

Hệ thống bếp công nghiệp

Hệ thống bếp công nghiệp là một hệ thống thiết bị bếp đà nẵng bao gồm các khu kết nối liên hoàn với nhau thành một hệ thống khép kín. Các khu này bao gồm 5 khu chính: Khu giao nhận, Khu kho, Khu sơ chế, Khu nấu, Khu rửa... Các khu này liên kết với nhau thành một hệ thống không thể tách rời, đảm bảo Vệ sinh an toàn thực phẩm.

Thông tin liên hệ
CÔNG TY TNHH SX TM & KỸ THUẬT TOÀN THẮNG
Trụ sở chính & Xưởng SX: 129 Hà Bồng, Phường Hoà Xuân, Quận Cẩm Lệ, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam
Điện thoại: 0236.3782.379 / 0236.3782.779
Email: toanthangdng@gmail.com

Warning: mysql_num_rows() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/sanpham/public_html/036.beptoanthang.vn/_CORE/mysql.class.php on line 86
Khách online: - Tổng truy cập:  0451991
Copyright © 2018 Công ty TNHH Toàn Thắng
Designed by Go On Group